ก่อนซื้อสระเป่าลม..ต้องรู้

เหตุผลดีๆ ที่เราต้องเลือกสระน้ำเป่าลม บางท่านอาจจะเลือกด้วยลักษณะรูปทรง สี ขนาด แบรนด์หรือแม้แต่ราคา แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าสระน้ำเป่าลมที่เราเลือกนั้นคุ้มค่ากับเงินที่เราจ่ายไป วันนี้แอดมินมีข้อแนะนำดีๆมาบอกต่อจ้า

สระน้ำเป่าลม

หลักเกณฑ์การเลือกสระน้ำเป่าลม

วัสดุที่ใช้ในการผลิต

ควรเลือกวัสดุที่ทำจากไวนิลหรือพีวีซีเนื้อหนา ซึ่งจะให้ความเหนียว ความยืดหยุ่นดี ทำให้มีความทนทานไม่เปราะบาง มีอายุการใช้งานที่นาน มากกว่าสระเป่าลมที่ทำจากยางหรือไวนิลเนื้อบาง เพราะวัสดุที่ทำจากยางหรือไวนิลเนื้อบาง ทำให้มีคุณภาพต่ำ และมีราคาถูกมาก ซึ่งสระน้ำเป่าลมที่ใช้วัสดุไวนิลเนื้อบางจะมีความคงทนอายุการใช้งานต่ำกว่า สระน้ำที่ทำจากวัสดุไวนิลเนื้อหน

ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

สระน้ำเป่าลมที่ดีควรปลอดภัยจากสารเคมีที่เกิดจากกระบวนการผลิต เมื่อลงเล่นแล้วไม่เกิดการระคายเคืองจากสารเคมีที่ปนเปื้อน

คำแนะนำการใช้งาน

ควรมีคู่มือบอกถึงวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง ว่าควรเป่าลมเข้าไปในระดับใด และควรใส่น้ำระดับใด เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งานของสระน้ำ

การรับประกัน

เป็นที่แน่นอนว่าของเล่นในกลุ่มเป่าลมมีความเสี่ยงที่จะเกิดการรั่วซึมได้ง่าย ควรสอบถามจากผู้ขายว่า มีการรับประกันหรือไม่ หากซื้อมาแล้วเป่าครั้งแรกก่อนใส่น้ำแล้วเกิดการรั่วซึมสามารถเปลี่ยนได้ไหม

บริการหลังการขาย

เป็นหัวใจสำคัญในการตัดสินใจซื้อ เพราะบางครั้งเราซื้อมาแล้ว  อ่านคู่มือการใช้งานก็ยังไม่เข้าใจ ว่าควรเติมลมอย่างไร  ใส่น้ำแค่ไหน หรือเล่นไปแล้วมีการรั่วซึมจะมีวิธีซ่อมแซมอย่างไรบ้าง การบริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

ของแถม หรือส่วนลด

หากร้านค้ามีของแถมที่เหมาะสมกับที่จะทำให้การใช้งานสระน้ำนั้นได้ง่ายขึ้น ก็เป็นส่วนที่ทำให้การตัดสินใจเร็วขึ้น

เพียงเท่านี้ ท่านก็จะได้สระน้ำเป่าลมให้น้อง ๆ หนู ๆ ที่บ้านเล่นคลายร้อนได้อย่างสนุกสนาน โดยไม่กังวลเลยจ้า เลือกซื้อกันได้เลยจ้า