KJDOO.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาการใช้งานของคุณ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่นไหนดี ใช้งานง่ายเอาใจคอกาแฟ

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่นไหนดี ใช้งานง่ายเอาใจคอกาแฟ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ การเลือกเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมเป็นเรื่องสำคัญมาก เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของความสะดวกสบายและรวดเร็วในการชงกาแฟ ไม่เพียงแค่รสชาติที่หอมกรุ่นของกาแฟ ที่ได้จากเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO 

ยังมีหลากหลายรุ่นที่ออกแบบมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกันไป บทความนี้จะพาคุณไปพบกับ 10 อันดับ เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่นไหนดี ใช้งานง่ายเอาใจคอกาแฟ เพื่อให้คุณสามารถเลือกเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมกับสไตล์การดื่มของคุณได้อย่างแท้จริง

ข้อดีของเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso

  1. ความสะดวกสบาย
    เครื่องชงกาแฟ Nespresso ใช้งานง่ายมาก เพียงใส่แคปซูลกาแฟลงในเครื่องแล้วกดปุ่ม เครื่องจะชงกาแฟให้เสร็จภายในไม่กี่นาที ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาจำกัดในตอนเช้า
  2. คุณภาพและความคงที่
    Nespresso มุ่งเน้นที่การให้กาแฟคุณภาพสูง แคปซูลกาแฟถูกออกแบบมาให้มีส่วนผสมที่แม่นยำ ทำให้ได้รสชาติกาแฟที่คงที่ทุกครั้งที่ชง
  3. ประหยัดเวลา
    การชงกาแฟด้วยเครื่อง Nespresso ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ไม่ต้องบดเมล็ดกาแฟหรือเตรียมน้ำร้อน ทำให้ประหยัดเวลาและเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ
  4. ความหลากหลายของรสชาติ
    Nespresso มีแคปซูลกาแฟให้เลือกหลากหลายรสชาติและระดับความเข้มข้น ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกชงกาแฟตามความชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นเอสเพรสโซ่ ลุงโก หรือคาปูชิโน่
  5. การทำความสะอาดง่าย
    เครื่องชงกาแฟ Nespresso ทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ถอดแคปซูลที่ใช้แล้วออกและล้างชิ้นส่วนที่จำเป็น ไม่ต้องมีขั้นตอนซับซ้อน
  6. ดีไซน์และขนาดกะทัดรัด
    เครื่องชงกาแฟ Nespresso มีดีไซน์ที่ทันสมัยและขนาดกะทัดรัด ทำให้สามารถวางในพื้นที่จำกัดได้อย่างลงตัว

วิธีเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO

การเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ที่เหมาะสม สามารถทำได้โดยพิจารณาจากหลายปัจจัย ดังนี้

  1. ประเภทของเครื่อง : Nespresso มีสองสายหลักคือ OriginalLine และ VertuoLine โดย OriginalLine เน้นการชงเอสเปรสโซและอเมริกาโน ในขณะที่ VertuoLine สามารถชงกาแฟขนาดใหญ่ได้หลากหลายขนาด เช่น มัคและคาราเฟ่
  2. ความสะดวกในการใช้งาน : หากคุณต้องการความสะดวกในการชงกาแฟและไม่ต้องการทำความสะอาดมาก เครื่องรุ่น VertuoPlus หรือ Essenza Mini จะเหมาะสม เนื่องจากใช้งานง่ายและทำความสะอาดน้อย
  3. การทำเครื่องดื่มนม : หากคุณชอบดื่มลาเต้หรือคาปูชิโน่ ควรเลือกเครื่องที่มีฟังก์ชันการทำฟองนมในตัว เช่น Lattissima หรือ Creatista ที่สามารถทำเครื่องดื่มนมได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม
  4. ขนาดและดีไซน์ : สำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัด เครื่องรุ่น Essenza Mini หรือ CitiZ จะเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัดและดีไซน์สวยงาม
  5. ราคาและความคุ้มค่า : เครื่อง VertuoPlus ถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า เนื่องจากสามารถชงกาแฟได้หลายขนาดและมีราคาที่เหมาะสม
อ่านบทความเกี่ยวข้อง  Power bank ยี่ห้อไหนดี ที่ซื้อแล้วโคตรคุ้ม

ดังนั้น การเลือก เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้อไหนดี ขึ้นอยู่กับความต้องการและการใช้งานของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการเน้นความสะดวก ขนาดของเครื่อง หรือฟังก์ชันการทำฟองนม

แนะนำ 10 อันดับ เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่นไหนดีที่สุด

1. เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่น ESSENZA MINI

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Essenza Mini เป็นเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานและประหยัดพื้นที่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัดหรือผู้ที่ต้องการเครื่องชงกาแฟที่สามารถพกพาได้ง่าย

รายละเอียดสินค้า

  1. น้ำหนัก : ประมาณ 2.3 กิโลกรัม
  2. ขนาด : 11.0 x 32.5 x 20.5 ซม.
  3. ความจุถังน้ำ : 0.6 ลิตร
  4. ความจุภาชนะเก็บแคปซูลใช้แล้ว : 6 แคปซูล
  5. เวลาอุ่นเครื่อง : 30 วินาที
  6. ฟังก์ชันการทำงาน : มีปุ่มกด 2 ปุ่มสำหรับทำกาแฟเอสเพรสโซ (Espresso) และลุงโก (Lungo)
  7. ระบบประหยัดพลังงาน : ปิดเครื่องอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งาน 9 นาที
ข้อดี
ข้อด้อย

2. เครื่องชงกาแฟแคปซูล  Nespresso Essenza Mini รุ่น Vertuo Next

รายละเอียดสินค้า

Nespresso Vertuo Next เป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่มาพร้อมนวัตกรรมการสกัดกาแฟด้วยระบบการหมุนความถี่สูง (Centrifusion) 4,000 รอบต่อนาที ทำให้ได้ครีม่าที่หนานุ่มและรสชาติที่เข้มข้น สามารถชงกาแฟได้ถึง 5 ขนาด ตั้งแต่ Espresso (40 มล.) ถึง Carafe (535 มล.) ตัวเครื่องมีฟังก์ชันการตั้งค่าในปุ่มเดียวและสามารถเชื่อมต่อกับ Bluetooth และ WiFi เพื่อความสะดวกในการใช้งาน มีระบบทำความร้อนเร็วภายใน 30 วินาที และระบบปิดอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งาน 2 นาที เพื่อประหยัดพลังงาน

ข้อดี
ข้อด้อย

3. เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO SPIDER รุ่น ST-511

รายละเอียดสินค้า

เครื่องชงกาแฟ NESPRESSO รุ่นไหนดี? เครื่องชงกาแฟ NESPRESSO มีหลายรุ่นที่น่าสนใจ เช่น รุ่น Essenza Mini, Pixie, Spider และ Inissia ซึ่งแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่บ้าน หอพัก โรงแรม หรือสำนักงาน ตัวเครื่องสามารถเก็บแคปซูลทิ้งได้และมีถังน้ำขนาด 0.6 ลิตรที่ปากกว้าง ทำให้สามารถล้างได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับกาแฟแคปซูลได้หลากหลายยี่ห้อ ให้คุณได้ดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยมเหมือนที่ร้านได้ที่บ้าน

ข้อดี
ข้อด้อย

4. เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO WORLDTECH รุ่น WT-CM406_SIL

รายละเอียดสินค้า

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Worldtech รุ่น WT-CM406 มีกำลังไฟ 850 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220-240V / 50Hz สกัดกาแฟด้วยแรงดันสูง 15 บาร์ หน้าจอระบบสัมผัส ปรับความเข้มข้นของกาแฟได้ มีเมนูการใช้งาน 4 แบบ: ทำกาแฟ 1 ถ้วย, 2 ถ้วย, เปิดปิด/ปล่อยน้ำร้อน, และปล่อยไอน้ำ มีฟังก์ชันปล่อยไอน้ำสำหรับทำฟองนม ความจุถังน้ำ 1.6 ลิตร ถังน้ำแยกส่วนและถาดรองน้ำหยดถอดทำความสะอาดได้ มีระบบอุ่นแก้วกาแฟ ตัวเครื่องทำจากสแตนเลส แข็งแรง ทนทาน ขนาดสินค้า 32 x 27 x 33 ซม. น้ำหนัก 3.81 กก. รับประกัน 1 ปี

ข้อดี
ข้อด้อย

5. เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO SOHEF รุ่น JD226

รายละเอียดสินค้า

เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO SOHEF รุ่น JD226 เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการชงกาแฟที่บ้านหรือในออฟฟิศ ด้วยดีไซน์ทันสมัยและขนาดที่พอเหมาะ ทำให้สามารถวางได้ในพื้นที่จำกัด ตัวเครื่องมีแรงดันน้ำสูงถึง 19 บาร์ ซึ่งช่วยให้สามารถสกัดกาแฟได้อย่างเต็มรสชาติ และมีระบบทำความร้อนรวดเร็วภายในไม่กี่วินาที สามารถชงกาแฟได้ในเวลาเพียง 40 วินาทีต่อถ้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันประหยัดพลังงานที่ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานเป็นเวลา 9 นาที

ข้อดี
ข้อด้อย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่นไหนดี เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO SOHEF รุ่น JD226 ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและดีไซน์ที่สวยงาม

6. เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO Mega Center รุ่น BG-AS1088

รายละเอียดสินค้า

อ่านบทความเกี่ยวข้อง  Laser Pointer ยี่ห้อไหนดี

เครื่องชงกาแฟหน้าจอสัมผัสนี้มีคุณสมบัติเด่นหลายประการ เช่น การสกัดกาแฟด้วยแรงดันสูง 20 บาร์ และการปรับความเข้มข้นของกาแฟตามต้องการ ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสทนทาน พร้อมถังเก็บน้ำขนาด 1.6 ลิตรที่สามารถถอดออกได้ หน้าจอสัมผัสควบคุมด้วยไมโครคอมพิวเตอร์ช่วยให้การใช้งานง่ายดาย 

นอกจากนี้ยังมีระบบทำฟองนมที่ปรับแรงดันได้เพื่อให้ฟองนมหนาและเนียน ขนาดเครื่อง 27.023.429.2 ซม. เหมาะสำหรับการพกพาและใช้งานในพื้นที่จำกัด การทำความสะอาดง่ายด้วยถังน้ำและถาดรองกาแฟที่ถอดออกได้ อีกทั้งยังสามารถอุ่นเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น ชา นม หรือช็อคโกแลตได้

ข้อดี
ข้อด้อย

7. เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO CAFELFFE รุ่น AC-516F/SKU:MK-606

รายละเอียดสินค้า

เครื่องชงกาแฟ 5 in 1 รุ่นนี้สามารถใช้งานร่วมกับ K-Cup Pods, Nespresso Original Capsules, Dolce Gusto Capsules, ESE Pods และผงกาแฟเอสเพรสโซ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องชงกาแฟหลายตัว ประหยัดเงินและพื้นที่ในครัวได้มาก นอกจากนี้ยังมีโหมดเย็นและร้อนเพื่อให้คุณสามารถทำกาแฟเย็นในฤดูร้อนและร้อนในฤดูหนาวได้ การอุ่นเครื่องในโหมดร้อนใช้เวลาประมาณ 35 วินาที มีไฟ LED แสดงสถานะการชงและสามารถปรับปริมาณการชงตามต้องการได้

ข้อดี
ข้อด้อย

8. เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO COFFEE ITALY รุ่น HB Esp 10

รายละเอียดสินค้า

เครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ Hausbrandt มีดีไซน์ล้ำสมัย แข็งแรงทนทาน ผลิตจากวัสดุชั้นดี ขนาด 240x260x320 มิลลิเมตร ความจุแท้งค์น้ำ 2 ลิตร แรงดัน 19-21 บาร์ อุณหภูมิหม้อต้มกาแฟ 100 องศาเซลเซียส และอุณหภูมิของสตรีม 140 องศาเซลเซียส ทำให้กาแฟถ้วยแรกของคุณร้อนเร็ว โดยอุณหภูมิของกาแฟจะอยู่ที่ 70-85 องศาเซลเซียส

ข้อดี
ข้อด้อย

สำหรับคำถาม เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่นไหนดี ควรพิจารณาจากความต้องการและงบประมาณของคุณ เช่น รุ่นที่มีฟังก์ชันหลากหลายและแรงดันสูงจะเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟหลายรูปแบบ

9.เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO Gmax รุ่น CM-002

รายละเอียดสินค้า

เครื่องชงกาแฟและชา 850W ความจุแทงค์น้ำ 1.6L แรงดันปั้มน้ำ 15Bar เหมาะสำหรับเมล็ดกาแฟคั่วบดและกาแฟพ็อด ใช้ในบ้าน สำนักงาน หรือร้านขนาดเล็ก สามารถทำเครื่องดื่มได้หลายชนิด เช่น Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสและพลาสติกเนื้อหนา แข็งแรง ทนทาน 

ระบบกลั่นกาแฟอัตโนมัติด้วยแรงดัน 15 บาร์ ควบคุมการชงด้วยปุ่มกดและลูกบิด สะดวกใช้งานง่าย มีระบบปล่อยไอน้ำเพื่อทำฟองนม แทงค์น้ำ 1.6 ลิตรพร้อมตะแกรงวางแก้วและถาดรองน้ำทิ้งถอดล้างได้ง่าย ก้านชงกาแฟขนาดมาตรฐานพร้อมที่ล็อคถ้วยกรองกาแฟ ไฟสถานะแสดงการทำงานและความพร้อมใช้งาน ปุ่มและลูกบิดควบคุมการจ่ายน้ำร้อนและไอน้ำ

ข้อดี
ข้อด้อย

10. เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO KONKA รุ่น KCF-CS2

รายละเอียดสินค้า

เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO KONKA รุ่น KCF-CS2 เป็นเครื่องชงกาแฟแบบกึ่งอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการทำกาแฟสดที่บ้านหรือสำนักงาน ด้วยดีไซน์ขนาดเล็กและพกพาง่าย ทำให้สามารถใช้งานได้ทุกที่ แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ และความจุในการชงกาแฟสูงสุด 5 ถ้วย เหมาะสำหรับการใช้งานส่วนตัวหรือในกลุ่มเล็ก ๆ 

ข้อดี
ข้อด้อย

สรุป

เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่นไหนดี ที่ใช้งานง่ายและตอบโจทย์คอกาแฟได้อย่างแท้จริงนั้น มีหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่มีฟังก์ชันหลากหลายและใช้งานง่าย หรือรุ่นที่มีดีไซน์สวยงามและประหยัดพื้นที่ การเลือกเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณจะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติกาแฟที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESPRESSO รุ่นที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้อย่างง่ายดาย