KJDOO.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาการใช้งานของคุณ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

10 อันดับ กระติกน้ำร้อน ยี่ห้อไหนดี ใช้งานคุ้มค่า ราคาน่าซื้อ เพิ่มความโดดเด่นให้ห้องครัว

การเลือกซื้อกระติกน้ำร้อนที่ดีและคุ้มค่าสำหรับการใช้งานในครัวเรือนเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่มีตัวเลือกมากมายในตลาด การรู้จักเลือกกระติกน้ำร้อนที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการชงชา กาแฟ หรือการเตรียมอาหารต่างๆ บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับ 10 อันดับ กระติกน้ำร้อน ยี่ห้อไหนดี ที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านต่างๆ 

ทั้งความรวดเร็วในการต้มน้ำ ความประหยัดพลังงาน และดีไซน์ที่สวยงาม เพิ่มความโดดเด่นให้ห้องครัวของคุณ การเลือกกระติกน้ำร้อนที่ดีไม่เพียงแค่ช่วยประหยัดเวลาและพลังงาน แต่ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวันอีกด้วย มาดูกันว่ามีกระติกน้ำร้อนยี่ห้อไหนบ้างที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่สุดในปี 2024 นี้

จุดเด่นของกระติกน้ำร้อน ที่ทำให้ทุกบ้านต้องมี

กระติกน้ำร้อนเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ด้วยความสามารถในการต้มน้ำและรักษาอุณหภูมิของน้ำให้คงที่ตลอดเวลา ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการน้ำร้อนบ่อย ๆ เช่น การชงชา กาแฟ หรือทำอาหารสำเร็จรูป จุดเด่นของกระติกน้ำร้อนไฟฟ้าคือ

  1. ความสะดวกสบาย: ไม่ต้องต้มน้ำใหม่ทุกครั้งที่ต้องการใช้น้ำร้อน
  2. ประหยัดเวลา : ใช้เวลาต้มน้ำเพียง 5-10 นาที และสามารถรักษาอุณหภูมิได้ตลอดเวลา
  3. ความปลอดภัย : มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิสูงเกินไป

สำหรับคำถามที่ว่า กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี นั้น ขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณของผู้ใช้ แต่ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมและมีคุณภาพดี ได้แก่ Toshiba, Sharp, Panasonic เป็นต้น การเลือกซื้อกระติกน้ำร้อนไฟฟ้าควรพิจารณาจากความจุ ฟังก์ชันการใช้งาน และความปลอดภัย เพื่อให้ได้อุปกรณ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในบ้านอย่างแท้จริง

วิธีเลือกซื้อกระติกน้ำร้อน 

การเลือกซื้อกระติกน้ำร้อนที่ดีควรพิจารณาปัจจัยหลายประการ เพื่อให้ได้สินค้าที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณ โดยมีคำแนะนำดังนี้

  1. วัสดุและคุณภาพ : เลือกกระติกน้ำร้อนที่ทำจากวัสดุคุณภาพดี เช่น สแตนเลสสตีลที่มีความทนทานและไม่ทำปฏิกิริยากับน้ำหรืออาหาร กระติกที่มีผนังสองชั้นจะช่วยรักษาอุณหภูมิได้ดีขึ้น
  2. ความจุ : เลือกขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น ขนาดเล็กสำหรับการพกพา หรือขนาดใหญ่สำหรับการใช้งานในบ้านหรือการแคมป์ปิ้ง
  3. ฝาปิดและการรั่วซึม : ตรวจสอบว่าฝาปิดแน่นหนาและไม่มีการรั่วซึม เพื่อป้องกันการสูญเสียความร้อนและน้ำรั่วไหล
  4. ราคา : มี กระติกน้ำร้อน ราคาประหยัดไปจนถึงราคาสูง ควรเลือกซื้อกระติกน้ำร้อนที่มีราคาเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ โดยไม่ลืมพิจารณาคุณภาพและความทนทาน
  5. รีวิวและการรับประกัน : อ่านรีวิวจากผู้ใช้คนอื่น ๆ เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า และตรวจสอบว่ามีการรับประกันหรือไม่ เพื่อความมั่นใจในกรณีที่สินค้ามีปัญหา

    แนะนำ 10 อันดับ กระติกน้ำร้อน ยี่ห้อไหนดี

    1. กระติกน้ำร้อน SMARTHOME รุ่น SJP-7501

    รายละเอียดสินค้า

    อ่านบทความเกี่ยวข้อง  แก้วเก็บความเย็น ยี่ห้อไหนดี อุปกรณ์พกพาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

    กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า SMARTHOME รุ่น SJP-7501 มีความจุ 2.5 ลิตร กำลังไฟฟ้า 750W แรงดันไฟฟ้า 240V และความถี่ 50Hz มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือดและเมื่อน้ำแห้ง สามารถเก็บความร้อนได้ตลอด 24 ชั่วโมง และต้มน้ำใหม่เมื่อน้ำเย็นลง มีระบบปั๊มอากาศที่ปั๊มน้ำได้รวดเร็วและง่ายดาย ฐานกระติกหมุนได้รอบ 360 องศา ใช้งานสะดวกทุกทิศทาง ดีไซน์สวยงามทันสมัย ทำความสะอาดง่าย ตัวกระติกทำจากสแตนเลสสตีล แข็งแรงทนทาน และไม่เป็นสนิม ขนาด 21 x 24 x 32 ซม. และมีใบรับรองมาตรฐาน มอก. 2062-2558 รับประกัน 3 ปี

    ข้อดี
    ข้อด้อย

    2. กระติกน้ำร้อน CEFLAR รุ่น 8002

    รายละเอียดสินค้า

    CEFLAR กระติกน้ำร้อน รุ่น 8002 ความจุ 2.5 ลิตร กำลังไฟฟ้า 600 วัตต์ มาพร้อมกับระบบน้ำเดือดอัตโนมัติที่แสดงสถานะด้วยไฟ LED และระบบตัดไฟเมื่อน้ำเดือดอัตโนมัติ หม้อต้มทำจากสแตนเลส ป้องกันสนิมและทำความสะอาดง่าย ฐานหมุนได้ 360 องศา มีสเกลวัดระดับน้ำเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และระบบล็อคคุณภาพสูง ขนาดสินค้า 24 x 24 x 32.5 เซนติเมตร น้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม สินค้ารับประกัน 1 ปี 

    ข้อดี
    ข้อด้อย

    3. กระติกน้ำร้อน A-Class รุ่น JP-2511

    รายละเอียดสินค้า

    กระติกน้ำร้อน Aclass รุ่น JP-2511 ความจุ 2.5 ลิตร เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเด่นหลายประการ ได้แก่ ความจุ 2.5 ลิตร กำลังไฟ 635 วัตต์ และระบบต้มน้ำและรักษาอุณหภูมิอัตโนมัติ ทำให้น้ำร้อนพร้อมใช้ตลอดเวลา ฐานหมุนได้ 360 องศา เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ตัวกระติกยังมีลวดลายสวยงามและผลิตจากวัสดุคุณภาพดี

    ข้อดี
    ข้อด้อย

    หากคุณกำลังมองหากระติกน้ำร้อน ยี่ห้อไหนดี กระติกน้ำร้อน Aclass รุ่น JP-2511 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยคุณสมบัติที่ครบครันและดีไซน์ที่สวยงาม

    4. กระติกน้ำร้อน Kashiwa รุ่น KT-287

    รายละเอียดสินค้า

    กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า Kashiwa รุ่น KT-287 เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติครบครันสำหรับการใช้งานในครัวเรือน โดยมีรายละเอียดดังนี้

    1. ความจุ 2.5 ลิตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง
    2. ภายในทำจากสแตนเลส ทนทาน ไม่เป็นสนิม
    3. มีระบบต้มน้ำเดือดอัตโนมัติ พร้อมไฟแสดงสถานะน้ำเดือดและน้ำอุ่น
    4. ตัวปั๊มน้ำมีประสิทธิภาพสูง สะดวกในการใช้งาน
    5. ฝากระติกเป็นชิ้นเดียว เปิด-ปิดง่าย
    6. ฐานหมุนได้ 360 องศา
    7. กำลังไฟ 600 วัตต์ ประหยัดพลังงาน
    8. มีระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรและได้รับมาตรฐาน มอก.
    ข้อดี
    ข้อด้อย

    5. กระติกน้ำร้อน SHARP รุ่น KP-19S

    รายละเอียดสินค้า

    กระติกน้ำร้อนรุ่นนี้มีขนาด 1.8 ลิตร ใช้กำลังไฟฟ้า 610 วัตต์ มาพร้อมปลั๊กไฟระบบแม่เหล็กเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการสะดุดสายไฟ มีสเกลบอกระดับน้ำที่มองเห็นได้ชัดเจนจากภายนอก ขนาดของกระติกคือ กว้าง 201 มม. สูง 275 มม. และลึก 247 มม. ปุ่มกดน้ำเบาแรงด้วยการกดเพียงครั้งเดียว และฐานกระติกแบบหมุนได้ 360 องศา ฝากระติกแบบยูนิแคปที่ทำให้การกดน้ำและเติมน้ำสะดวกขึ้น ตัวกระติกภายในทำจากสเตนเลส ทำให้ไม่เป็นสนิมและทำความสะอาดง่าย มีระบบต้มน้ำและรักษาความร้อนอัตโนมัติ

    อ่านบทความเกี่ยวข้อง  หม้อแรงดันไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี
    ข้อดี
    ข้อด้อย

    หากคุณกำลังมองหากระติกน้ำร้อนที่มีฟังก์ชันครบครันและปลอดภัย กระติกน้ำร้อน ยี่ห้อไหนดี รุ่นนี้ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับครอบครัวทั่วไป

    6. กระติกน้ำร้อน โบราณ รุ่นหนา

    รายละเอียดสินค้า

    กระติกน้ำโบราณ รุ่นหนา มีภายนอกเป็นอลูมิเนียมและภายในเป็นแก้ว สามารถเก็บความร้อนได้นาน มีสีสดสวยงามและนำเข้าจากประเทศจีน มี 3 ขนาดให้เลือก

    1. ขนาด 3P ความจุ 1.2 ลิตร
    2. ขนาด 5P ความจุ 2 ลิตร
    3. ขนาด 8P ความจุ 3.3 ลิตร
    ข้อดี
    ข้อด้อย

    7. กระติกน้ำร้อน Misushita รุ่น KT-25TS

    รายละเอียดสินค้า

    กระติกน้ำร้อน Mitsumaru รุ่น AP-225A/AP-225AS มีความจุ 2.5 ลิตร กำลังไฟ 650 วัตต์ ประหยัดไฟเบอร์ 5 มีระบบเทอร์โมฟิวส์ตัดไฟอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิสูงผิดปกติ และเทอร์โมสตัทควบคุมอุณหภูมิ ภายในทำจากสแตนเลส ไม่เป็นสนิม ทำความสะอาดง่าย มีสเกลบอกระดับน้ำชัดเจน ฐานหมุนได้ 360 องศา ปลั๊กเป็นระบบแม่เหล็กเพื่อความปลอดภัย ได้รับมาตรฐาน มอก.2062-2543 รับประกันแผ่นทำความร้อน 3 ปี ชิ้นส่วนอื่น 1 ปี มีหลากหลายลวดลายและสีให้เลือก

    ข้อดี
    ข้อด้อย

    8. กระติกน้ำร้อน Mitsumaru รุ่น AP-225Ks

    รายละเอียดสินค้า

    กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า Mitsumaru รุ่น AP-225Ks มีความจุ 2.5 ลิตร กำลังไฟ 600 วัตต์ ใช้ไฟ 220 โวลต์ หม้อต้มทำจากสแตนเลส 304 คุณภาพสูง ปลอดภัยต่อผู้บริโภค มีระบบเทอร์โมสตัทควบคุมอุณหภูมิและเทอร์โมฟิวส์ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อร้อนเกิน ฐานหมุนได้ 360° สะดวกใช้งาน มีช่องระบายไอน้ำและปุ่มล็อคตัวกดน้ำ ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 และมาตรฐาน มอก.2062-2558 ผลิตในประเทศไทยตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 รับประกันแผ่นความร้อน 5 ปี และตัวเครื่อง 1 ปี

    ข้อดี
    ข้อด้อย

    9. กระติกน้ำร้อน IN-HOUSE รุ่น JP-2515

    รายละเอียดสินค้า

    กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า รุ่น JP2515 ขนาด 2.5 ลิตร เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณดื่มน้ำอุ่นและน้ำร้อนได้ตลอดเวลา ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย และกะทัดรัด ฐานเครื่องสามารถหมุนได้รอบ 360 องศา มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือด ช่วยประหยัดพลังงาน ความจุ 2.5 ลิตร และมีกำลังไฟ 750 วัตต์ พร้อมเลขที่ มอก.2062-2558

    ข้อดี
    ข้อด้อย

    10. กระติกน้ำร้อน OTTO รุ่น PT-250C

    รายละเอียดสินค้า

    OTTO รุ่น PT-250C กระติกน้ำร้อนไฟฟ้าความจุ 2.5 ลิตร ใช้กำลังไฟฟ้า 600 วัตต์ และแรงดันไฟฟ้า 220V ต้มน้ำเดือดภายใน 5 นาที พร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติและไฟแสดงสถานะ ผลิตจากสแตนเลส ทนทาน ไม่เป็นสนิม มีระบบล็อคเพื่อความปลอดภัยและระบบปั๊มน้ำ มีแสดงระดับน้ำ หัวปลั๊กได้มาตรฐาน ขนาดเครื่อง 18.5 x 33.0 x 27.0 ซม. น้ำหนัก 2 กก. รับประกัน 1 ปี

    ข้อดี

    สรุป

    การเลือกกระติกน้ำร้อนที่เหมาะสมกับการใช้งานในครัวเรือน เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่ง จาก 10 อันดับ กระติกน้ำร้อน ยี่ห้อไหนดี ที่เราได้แนะนำไปนั้น มีหลากหลายยี่ห้อที่มีคุณสมบัติเด่นและตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วในการต้มน้ำ ความประหยัดพลังงาน หรือดีไซน์ที่สวยงาม 

    การเลือกกระติกน้ำร้อนที่ดีจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวันและเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องครัวของคุณ อย่าลืมพิจารณาความต้องการและงบประมาณของคุณก่อนการตัดสินใจซื้อ เพื่อให้ได้กระติกน้ำร้อนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้ดีที่สุด