KJDOO.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาการใช้งานของคุณ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

รองเท้าวิ่ง adidas ผู้หญิง รุ่นไหนดี ซื้อแล้วคุ้มสุด

กีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบันเป็นอันดับต้นๆ จะเห็นได้ว่า กีฬาประเภทวิ่ง กำลังเป็นที่นิยมกันมากมีผู้คนให้ความสนใจและออกมาวิ่งกันมากถ้าเทียบกับในอดีต อาจจะมีผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจ หรือ เห็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในการออกกำลังกายประเภทวิ่ง เช่น มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ หรือผู้ที่วิ่งเพื่อลดน้ำหนักเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ผู้ที่พบเห็นจึงเกิดแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายประเภทวิ่งกันมากยิ่งขึ้น กีฬาประเภทวิ่งขอแค่มีแค่รองเท้าคู่ใจก็สามารถวิ่งออกกำลังได้อย่างดีเลยทีเดียว ถ้าพูดถึงเรื่องรองเท้าที่ใช้ในการวิ่ง มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ สำหรับรองเท้าวิ่งนับเป็นอุปกรณ์การวิ่งคู่ใจนักวิ่งทุกคน

รองเท้าวิ่ง ADIDAS

หากได้รองเท้าวิ่งดีๆจะสามารถลดการบาดเจ็บ และทำให้วิ่งได้สบายขึ้น การใส่รองเท้าวิ่งที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้ปวดเข่า ปวดหลัง ปวดส้นเท้า และอาจทำให้เกิดแผลพุพองได้ ผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งจึงควรเลือกรองเท้าวิ่งให้เหมาะกับขนาดเท้าและการใช้งาน เพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยปฏิบัติตามคำแนะนำ ดังต่อไปนี้

วิธีเลือกซื้อรองเท้าวิ่ง adidas ผู้หญิง

1. รู้จักลักษณะการวิ่งของตนเอง นักวิ่งควรสังเกตว่าตนวิ่งแบบไหน วิ่งแบบลงส้นเท้า หรือวิ่งแบบลงปลายเท้า ซึ่งผู้ที่วิ่งแบบเอาปลายเท้าลงควรเลือกรองเท้าที่มีแผ่นเสริมด้านหน้าเท้า ส่วนผู้ที่วิ่งแบบเอาส้นเท้าลงควรเลือกรองเท้าที่มีแผ่นรองรับแรงกระแทกบริเวณส้นเท้า

2. เลือกตามประเภทของการวิ่ง ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าวิ่ง นักวิ่งควรคำนึงว่าการวิ่งของตนจัดอยู่ในประเภทใด เพื่อเลือกรองเท้าวิ่งให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง เช่น วิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งเพื่อแข่งขันมาราธอน วิ่งขึ้นเนิน วิ่งบนยางมะตอย วิ่งระยะใกล้ หรือวิ่งระยะไกล เป็นต้น

3. สังเกตลักษณะอุ้งเท้า นักวิ่งควรรู้ว่าอุ้งเท้าของตนเองมีลักษณะแบบใดก่อนตัดสินใจซื้อรองเท้าวิ่ง เพราะลักษณะอุ้งเท้าแต่ละแบบจะต้องเลือกรองเท้าที่แตกต่างกัน เช่น ผู้ที่มีอุ้งเท้าแบนควรเลือกรองเท้าวิ่งที่ช่วยเพิ่มความเสถียรในการวิ่ง ส่วนผู้ที่มีอุ้งเท้าโก่งควรเลือกซื้อรองเท้าที่มีส่วนเสริมอุ้งเท้าเพื่อรองรับแรงกระแทก เป็นต้น ซึ่งสามารถทดสอบลักษณะของอุ้งเท้าได้ด้วยการใช้น้ำพรมฝ่าเท้าให้พอเปียกแล้วเหยียบลงบนทางเท้าหรือกระดาษ

4. เลือกรองเท้าที่มีขนาดพอดีกับเท้า รองเท้าวิ่งที่มีขนาดเหมาะสมกับเท้าต้องไม่บีบรัดเท้าเกินไป สามารถสวมใส่พอดีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยความกว้างของเท้าควรแตะขอบของรองเท้าพอดี รวมทั้งควรวัดขนาดเท้าก่อนตัดสินใจซื้อรองเท้าวิ่ง เพื่อช่วยให้ได้รองเท้าที่สวมใส่กระชับพอดีกับเท้า เพราะขนาดเท้าจะเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละช่วงวัย ขณะเดียวกันรูปเท้าก็อาจเปลี่ยนไปได้เช่นกัน โดยผู้ที่มีอุ้งเท้าแบนลงอาจต้องเปลี่ยนรองเท้าที่ช่วยเสริมความมั่นคงเป็นรองเท้าที่ช่วยลดแรงกระแทกขณะวิ่ง อย่างไรก็ตาม รองเท้าวิ่งแต่ละยี่ห้ออาจมีขนาดรองเท้าแตกต่างกัน จึงควรตรวจสอบขนาดให้ดีก่อนซื้อเสมอ

รองเท้าวิ่ง ADIDAS

5. เลือกซื้อรองเท้าในตอนเย็น ขนาดของเท้าอาจเปลี่ยนแปลงได้ในแต่ละช่วงเวลาของวัน โดยเวลากลางวันและในขณะวิ่งเท้าจะขยายใหญ่ขึ้น และในช่วงเย็นจะเป็นช่วงที่เท้าขยายใหญ่ที่สุด จึงควรเลือกซื้อรองเท้าในตอนเย็น เพื่อให้ได้รองเท้าที่มีขนาดพอดีและสวมใส่สบายในตอนวิ่ง

6. เทียบกับรองเท้าคู่เก่าด้วย อาจนำรองเท้าวิ่งคู่เก่าไปเป็นตัวอย่างในการเลือกซื้อคู่ใหม่ด้วย ซึ่งอาจช่วยให้ผู้ขายรู้ลักษณะการวิ่งของนักวิ่ง และสามารถแนะนำรองเท้าวิ่งที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น

7. ลองสวมรองเท้า หลังรู้ลักษณะการวิ่งและลักษณะของอุ้งเท้าแล้ว ผู้ขายอาจแนะนำรองเท้าหลายคู่ให้เลือกใส่ ก่อนการตัดสินใจควรลองใส่รองเท้าหลาย ๆ คู่ โดยให้เลือกคู่ที่สวมใส่สบายและมีขนาดพอดีกับเท้ามากที่สุด รวมทั้งลองสวมแล้ววิ่งดูว่ารองเท้าคู่นั้นบีบรัดเท้าขณะวิ่งหรือไม่

10 อันดับรองเท้าวิ่ง adidas ผู้หญิง ว่ามีรุ่นใดบ้างที่เหมาะสำหรับคุณ

1. Adidas รองเท้าวิ่งผู้หญิง Alphabounce RC 2.0 (F35393)

Adidas รองเท้าวิ่งผู้หญิง Alphabounce RC 2.0 (F35393) ผลิตจากผ้า วัสดุสังเคราะห์คุณภาพดี มีความแข็งแรง ทนทาน รองเท้าแบบ neutral สำหรับวิ่งหรือกิจกรรมเทรนนิง ออกแบบมาเพื่อนักกีฬาที่มีความสามารถหลากหลาย อัปเปอร์ทำจากผ้าตาข่ายที่ถักทอแบบไร้รอยต่อ ให้สัมผัสที่โอบกระชับไม่ต่างจากถุงเท้า มีส่วนที่ถักทอให้แข็งแรงและยืดหยุ่นเพื่อรองรับการเคลื่อนที่ในหลายทิศทาง พื้นชั้นกลางทำหน้าที่เสมือนสปริงที่ช่วยส่งแรง พร้อมช่วยรองรับการกระแทกได้เป็นอย่างดี ช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นได้หลังจากออกกำลังได้ ให้คุณได้ออกกำลังกายได้อย่างมีความสุขไม่ต้องวิตกกังวลอีกต่อไป เพราะมีตัวช่วยเป็นอย่างดี

ข้อดี
ข้อด้อย

2. Adidas รองเท้าวิ่งผู้หญิง Aerobounce 2

Adidas รองเท้าวิ่งผู้หญิง Aerobounce 2 รองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิงที่ออกแบบมาเพื่อการวิ่งระยะไกล น้ำหนักเบา มาพร้อมความสบายที่ผสมผสานกับการซัพพอร์ตอย่างสมดุล อัปเปอร์ทำจากผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดี ด้านในรองเท้าบุด้วยหนังซูเอด ให้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้า แผ่นร้อยเชือกผูกรองเท้าดีไซน์รูปตัว A ช่วงกลางเท้ามีแถบด้วยช่วยเพิ่มความล็อคกระชับให้มากยิ่งขึ้น พื้นรองเท้ายืดหยุ่น Bounce พื้นชั้นกลางที่มาพร้อมกับความนุ่มสบายและความยืดหยุ่นที่มากขึ้น รองเท้าวิ่งผู้หญิงที่มีประสิทธิภาพสูง ให้คุณรู้สึกสวมใส่สบายได้ตลอดทุกเวลา รองเท้าน้ำหนักเบา ยึดเกาะพื้นผิวได้อย่างมั่นคง เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกล

อ่านบทความเกี่ยวข้อง  5 รุ่นแนะนำ กระเป๋าเดินทาง ราคาถูก ที่ควรรีบซื้อตอนนี้
ข้อดี
ข้อด้อย

3. Adidas รองเท้าวิ่งผู้หญิงCF ADVANTAGE CL (DB0893)

Adidas รองเท้าวิ่งผู้หญิง CF ADVANTAGE CL (DB0893) ดีไซน์สวย ทันสมัยดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ วัสดุส่วนบนรองเท้า (Upper) ผลิตจากหนังเคลือบและหนังสังเคราะห์อย่างดี วัสดุพื้นรองเท้า (Outsole) ผลิตจากยางคุณภาพดี มีความยืดหยุ่น ทนทาน ด้านในรองเท้าซับด้วยผ้าคุณภาพดี เพิ่มความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนานออกแบบพื้นรองเท้าให้มีความยืดหยุ่นสูงป้องกันการลื่นไหลได้เป็นอย่างดี ด้านข้างรองเท้าดีไซน์สวยสะดุดตากับรูเจาะบนหนังเป็นลายแถบ 3-Stripes แผ่นรองช่วยรองรับแรงกระแทก ให้ความนุ่มสบายตั้งแต่ส้นเท้าจรดนิ้วเท้า ออกแบบให้กระชับกับสรีระของเท้า สามารถสวมใส่ได้สบาย

ข้อดี
ข้อด้อย

4. Adidas รองเท้า วิ่ง กีฬา ผู้หญิง อาดิดาส Women Running Shoes Duramo 8 CP8750 (2300)

Adidas รองเท้า วิ่ง กีฬา ผู้หญิง อาดิดาส Women Running Shoes Duramo 8 CP8750 (2300) สินค้าใช้วัสดุคุณภาพดี มีความทนทานสูง ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับโลก ใช้สำหรับแข่งขัน หรือ ฝึกซ้อมได้ดี สำหรับผู้สวมใส่ วิ่ง หรือ เทรนนิ่ง ระบายอากาศได้ดีน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย การรองรับการกระแทกของ Cloudfoam ให้ความสบายในทุกย่างก้าวและส่วนบนของตาข่ายอากาศและซับในช่วยให้เท้าระบายอากาศได้ดี เป็นตัวช่วยให้คุณได้ออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ป้องกันอาการบาดเจ็บหลังจากออกกำลังกายได้ดีเลยทีเดียว

ข้อดี
ข้อด้อย

5. Adidas รองเท้า วิ่ง ผู้หญิง อดิดาส Running Women Shoe Duramo 9 B75990

Adidas รองเท้า วิ่ง ผู้หญิง อดิดาส Running Women Shoe Duramo 9 B75990 สินค้าใช้วัสดุคุณภาพดี มีความทนทานสูง สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่อายุ 8 ปีขึ้นไป ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับโลก รองเท้าวิ่งที่ช่วยรับแรงกระแทก มาพร้อมอัปเปอร์ผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดี รองเท้าวิ่งคุณสมบัติหลากหลาย เหมาะกับการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าและการวิ่งเทรล ด้วยอัปเปอร์ผ้าตาข่ายทอสองชั้นที่มีความแข็งแรงและระบายอากาศได้ดี พิมพ์โอเวอร์เลย์แบบไร้รอยต่อเพื่อการซัพพอร์ตที่มากขึ้น พื้นชั้นกลาง Cloudfoam ให้ความสบายทุกย่างก้าว พื้นชั้นล่างทำจากวัสดุที่มีความทนทานสูง อายุการใช้งานยาวนาน นุ่มสบาย และรับแรงกระแทกเป็นพิเศษ หน้าผ้าตาข่ายทอแบบถี่เพื่อเพิ่มการปกป้อง ช่วยลดการเสียดสีเฉพาะจุด พื้นชั้นล่าง Adiwear มีความทนทานสูง

ข้อดี
ข้อด้อย

6. Adidas รองเท้า วิ่ง กีฬา ผู้หญิง อาดิดาส Women Running Shoes Energy Cloud 2 CG4071 (2300)

Adidas รองเท้าวิ่งกีฬาผู้หญิง อาดิดาส Women Running Shoes Energy Cloud 2 CG4071 (2300) ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีมีความทนทานสูง ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับโลก ใช้สำหรับแข่งขัน หรือ ฝึกซ้อมได้ดี ตาข่ายอากาศด้านบนให้การระบายอากาศที่เหนือกว่าและการซ้อนทับแบบหล่อให้การสนับสนุนเป็นที่ช่วยลดแรงกดที่ข้อเท้าเพื่อความสบายเท้า Midsole ของ Cloudfoam ให้การรองรับแรงกระแทกแบบนุ่มนวลเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นได้หลังออกกำลังกาย ช่วยให้คุณมีตัวช่วยในการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างความเพลิดเพลินและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

ข้อดี
ข้อด้อย

7. ADIDAS รองเท้า วิ่ง ผู้หญิง อาดิดาส Women Run Shoe Pureboost X AQ4740 (4690)

ADIDAS Run Shoe PureBOOST Xpose BLUE&GOLDสินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก ADIDAS ORIGINALS LIMITED EDITION ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน รองเท้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ พื้นรองเท้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี Boost ที่ Adidas บอกว่าจะช่วยเพิ่มพลังในการวิ่ง และเค้าว่ากันว่ามันนุ่มมาก ผ้าทอรองเท้าด้วยเทคโนโลยี Primeknit ที่ช่วยทำให้เท้าพอดีกับรองเท้าเหมือนแค่ใส่ถุงเท้าวิ่งอย่างไงอย่างนั้นAdidas Pure Boost Xposeเหมาะสำหรับคนที่หารองเท้าที่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และไปวิ่งได้ โดยไม่ต้องพกรองเท้าวิ่งไปอีกคู่เพื่อเปลี่ยน แบบว่าคู่เดียว เป็นตัวช่วยในการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี และยังถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี

อ่านบทความเกี่ยวข้อง  เสื่อโยคะ แผ่นออกกำลังกาย ซื้อยี่ห้อไหนดี
ข้อดี
ข้อด้อย

8. Adidas Aerobounce ST ผู้หญิงวิ่งรองเท้ารองเท้าผ้าใบ

Adidas รองเท้าวิ่งผู้หญิง Aerobounce 4 (BD7213) ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ให้ความสบายตลอดการสวมใส่ มาพร้อมอัปเปอร์ผ้าตาข่ายน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และโอบกระชับเท้า มีส่วนซัพพอร์ตกลางเท้าทั้งด้านในและด้านนอก พื้นชั้นกลางทำหน้าที่เหมือนสปริงทำหน้าที่ช่วยส่งแรง ให้คุณได้วิ่งอย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อดี
ข้อด้อย

9. Adidas รองเท้า วิ่ง กีฬา ผู้หญิง อาดิดาส Running Women Shoe Galaxy 4 CP8833(2000)

Adidas รองเท้า วิ่ง กีฬา ผู้หญิง อาดิดาส Running Women Shoe Galaxy 4 CP8833(2000) ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน รองเท้าที่มีความรู้สึกพิเศษและการรองรับน้ำหนักเบา มีความนุ่มสบาย พื้นรองเท้าบุด้วยแผ่นโฟมรูปแบบคลาวด์นุ่ม ๆ ด้านบนของผ้าตาข่ายระบายอากาศพร้อมการซ้อนทับแบบหล่อให้การระบายอากาศและการรองรับน้ำหนักเบา พื้นรองเท้าด้านนอกที่ทนทานช่วยให้สวมใส่ได้ยาวนาน เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายและประสิทธิภาพ คลาวด์โฟมเพื่อความสะดวกสบายในขั้นตอนและการกระแทกที่เหนือกว่า พื้นรองเท้าด้านนอกของ ADIWEAR ™ มอบความทนทานในการสวมใส่สูง

ข้อดี
ข้อด้อย

10. Adidas CP-8767 Duramo lite w ฟ้าอ่อน

adidas รองเท้าวิ่งผู้หญิง Duramo Lite W รุ่น CP8765 (Core Black) รองเท้าที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงเพรียวบางที่จะช่วยให้คุณสวมใส่สบาย ในส่วนที่ต้องการการปกป้องเป็นพิเศษพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ทนทานต่อการเสียดสีระดับสูง ส่วนบนของตาข่ายมีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี วัสดุสังเคราะห์ให้การรองรับที่คุณต้องการมากที่สุด พื้นรองเท้าด้านนอกที่ทนทานช่วยให้สวมใส่ได้ยาวนาน ช่วยให้คุณได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายโดยไม่ต้องวิตกกังวลอีกต่อไป

ข้อดี
ข้อด้อย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ รองเท้าวิ่ง adidas ผู้หญิง มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น มีคุณสมบัติในการใช้งานพร้อมรายละเอียดสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ที่กำลังมองหา รองเท้าวิ่ง adidas ผู้หญิง มาไว้เป็นผู้ช่วยในการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อจะได้ มีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ต่าง ๆ รองเท้าวิ่ง adidas ผู้หญิง ถือว่ามาช่วยตอบโจทก์ได้เป็นอย่างดี หวังว่า รองเท้าวิ่ง adidas ผู้หญิง จะเป็นประโยชน์สำหรับที่ผู้กำลังมองหารองเท้าสักคู่หนึ่ง เพื่อช่วยในการตัดสินใจก่อนการเลือกซื้อได้ดีเลยทีเดียว พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ